10 แผ่นแปะสิว ยี่ห้อไหนดี

Table of Contents

10 แผ่นแปะสิว ยี่ห้อไหนดี

คัดมาแล้ว 10 แผ่นแปะสิว ยี่ห้อไหนดี แปะแล้วยุบไว ดูดสิวกระจาย

สิวไม่ใช่ปัญหาแต่อย่างใด ลักษณะที่ปรากฏอาจเกิดจากหลายปัจจัย ไม่ว่าจะเป็นการพักผ่อนไม่เพียงพอ ความเครียด หรือฮอร์โมน ก็ส่งผลโดยตรงต่อสิวได้ เราจึงไม่มีทางรู้ได้เลยว่าสิว เมื่อไรตัวร้ายของปัญหาผิวจะปรากฏบนใบหน้าของเรา การดูแลสิวมีหลายขั้นตอน โดยการล้างหน้า เช็ดหน้า และใช้เจลแต้มสิว หรือทางเลือกเร่งด่วนที่ฉันชอบใช้คือแผ่นแปะสิว ตัวช่วยในวันฉุกเฉินที่สามารถช่วยชีวิตด้วยการดูดสิวได้ดี สิวหายเร็วและไม่ทิ้งรอยแดงกวนใจหลังสิวหายเหมือนบีบสิวแน่นอน

grrrbeauty Hydrocolloid Acne Patches

10 แผ่นแปะสิว ยี่ห้อไหนดี

อยากให้สิวหายไวต้องใช้อะไรคะ? ขอแนะนำแผ่นแปะสิว grrrbeauty แบรนด์แผ่นแปะสิวสวยสูตรไฮโดรคอลลอยด์ช่วยเคลียร์สิว ทำให้สิวหายไปอย่างรวดเร็ว อีกทั้งยังช่วยลดรอยแดงจากสิวได้เป็นอย่างดีอีกด้วย และป้องกันสิ่งสกปรกต่าง ๆ ทำให้สิวไม่แย่ลงหรือแดงกว่าเดิมและความพิเศษเหนือใครคือดีไซน์ลวดลายน่ารักทั้งกระต่าย ดาว หัวใจ ผีเสื้อ พร้อมสีสันสดใสทำให้การรักษาสิวไม่น่าเบื่ออีกต่อไป หากคุณเป็นสิวบ่อยและอยากให้สิวหายเร็ว อย่าลืมเอาแผ่นแปะสิว grrrbeauty มาแปะด้วย ผลิตภัณฑ์นี้ไม่มีส่วนผสมของพาราเบนและไม่มีส่วนผสมของยา ใช้ได้ทุกสภาพผิว

ราคา : 219 บาท (24 แผ่น)
พิกัดช้อป : Lazada

CURESYS Trouble Clear Microneedle Patch

10 แผ่นแปะสิว ยี่ห้อไหนดี

เวชสำอางรักษาสิวจากเกาหลี ด้วยนวัตกรรม “ไมโครนีดเดิ้ล” แผ่นแปะสิวหัวเข็มหมุด เอกสิทธิ์เฉพาะแบรนด์ Curesys ซึ่งมีสารสกัดจากใบบัวบก, NMF, กรดไฮยาลูโรนิกซึ่งทำลายแบคทีเรีย ลดอาการอักเสบของผิวหนังอย่างเร่งด่วน สิวหาย และเรียบเนียน ที่สำคัญคือแผ่นมีความบางมาก เนียนไปกับผิว แต่งหน้าทับก็ได้ เลิศมาก! ตัวนี้เป็นแผ่นไฮโดรคอลลอยด์สำหรับรักษาสิว

ราคา : 259 บาท (9 ชิ้น)
พิกัดช้อป : Lazada, Multybeauty

Mentholatum Acne Dressing (Sterile)

10 แผ่นแปะสิว ยี่ห้อไหนดี

เจลแต้มสิว เพื่อปรับจุดที่เป็นสิว ทาแล้วเนียนไปกับผิว ที่สำคัญคือดูดซับสิวได้ดีมาก กาวมีความแข็งแรงจึงลืมได้ง่าย ตัวนี้เป็นแผ่นแปะสิวไฮโดรคอลลอยด์ ในกล่องมี 3 ขนาด สามารถทาได้หลายบริเวณที่เป็นสิว และที่ชอบที่สุดคือมีคลิปมาด้วย! ขจัดความเสี่ยงของมือสกปรก

ราคา : 169 บาท (26 ชิ้น)
พิกัด : Lazada

COSRX Acne Pimple Master Patch

10 แผ่นแปะสิว ยี่ห้อไหนดี

แผ่นแปะสิวไฮโดรคอลลอยด์อีกตัวที่โด่งดังมากจากเกาหลี มีชื่อเสียงในการดูดสิวได้ดี และทางแบรนด์เคลมว่าแผ่นแปะสิวนี้ไม่ทำให้ผิวแห้ง และในหนึ่งแพ็คมี 3 ขนาดให้เลือก แต่แผ่นค่อนข้างหนาและทนทาน อาจจะไม่รู้สึกเรียบเนียนเมื่อทาลงบนผิว

ราคา : 170 บาท (24 ชิ้น)
พิกัดช้อป : Konvy, Central Online, Robinson, Beautrim

Brown lab Dr. Dreamderm Spot Patch

10 แผ่นแปะสิว ยี่ห้อไหนดี

แผ่นแปะสิวจากเกาหลีที่หาซื้อได้ง่ายเวลา 7.00-11.00 น. มีให้เลือก 3 ขนาดใน 1 กล่อง พื้นผิวของแพทช์มีน้ำหนักเบาและมีสีอ่อน เมื่อทาแล้วจะรู้สึกเรียบเนียนบนผิวและกันน้ำได้ ในด้านประสิทธิภาพการดูด หนองน้ำแห่งนี้ ถือว่าทำได้ดีมาก และอันนี้เป็นแผ่นแปะสิวไฮโดรคอลลอยด์

ราคา : 69 บาท (18 ชิ้น)
พิกัดช้อป : Lazada, 7-11

SKYNLAB Acne Patch

10 แผ่นแปะสิว ยี่ห้อไหนดี

แผ่นแปะสิวจากอิตาลี แผ่นบางและโปร่งใส แผ่นแปะสิวมีที่จับพลาสติก สามารถป้องกันสิ่งสกปรกได้ สามารถยึดติดกับใบหน้าได้ดี ไม่ล้มง่าย แบรนด์อ้างว่าสามารถดูดหนองได้ภายใน 6 ถึง 12 ชั่วโมง ทาตอนกลางคืนตื่นมาก็หาย

ราคา : 59 บาท (10 ชิ้น)
พิกัดช้อป : Karmart Shop, CJ Express, Save Drug, Big C, Beautrium, Eveandboy และ Konvy

Olive Young

10 แผ่นแปะสิว ยี่ห้อไหนดี

เป็นแผ่นแปะป้องกันสิวจากเกาหลีที่ฉันใช้และชอบมาก คือแผ่นบางและทาเบา ๆ บนผิว เหนือสิ่งอื่นใด ยึดไว้ให้แน่น และดูดหนองออกจากสิวให้หมด ทาตอนเย็น ตื่นเช้ามาสิวแห้ง ฉันไม่มีหัวแล้ว ดีมาก! หนึ่งซองบรรจุได้ถึง 84 ชิ้น ซึ่งถือว่าเยอะมาก คุ้มค่าแน่นอน

ราคา : 180~250 บาท (84 แผ่น)
พิกัดช้อป : ร้านค้าออนไลน์, Pre-Order

DERMEDY AC Clear Patch

10 แผ่นแปะสิว ยี่ห้อไหนดี

ยอมรับว่าตอนแรกก็ไม่รู้ แต่ฉันยังคงมองหาแผ่นแปะสิวจนกระทั่งมาเจอแบรนด์นี้ แผ่นแปะป้องกันสิวชนิดฟิล์มไฮโดรคอลลอยด์ที่มีความหนาเพียง 0.13 มม.! มันบางมากจนคุณสามารถติดและใช้ในชีวิตประจำวันได้โดยไม่ดูแย่ สิ่งสำคัญคือต้องสังเกตว่ายังมีกรดซาลิไซลิกในปริมาณ 0.4% ซึ่งมีคุณสมบัติเป็นยารักษาสิว นี่คือแผ่นแปะสิวที่ดีมาก

ราคา : 79 บาท (6 ชิ้น)
พิกัด : Konvy

DERMA ANGEL

10 แผ่นแปะสิว ยี่ห้อไหนดี

แผ่นแปะสิว Derma Angel ถือเป็นอีกแบรนด์ที่มีชื่อเสียงมากซึ่งช่วยลดการอักเสบและลดรอยแผลเป็นจากสิวได้ดี มาในรูปแบบแผ่นบางและเรียบเนียน และเหนือสิ่งอื่นใด คุณสามารถเลือกระหว่าง 2 สูตร สูตรกลางวันและสูตรกลางคืน แผ่นแปะสิวตอนกลางวันจะบางลงและเรียบเนียนขึ้นบนผิว แต่สูตรกลางคืนจะสามารถดูดซับสิวได้ดีขึ้น

ราคา : 139 บาท (12 ชิ้น)
พิกัด : Watsons

CURESYS Heartleaf Acpair Spot Patch

10 แผ่นแปะสิว ยี่ห้อไหนดี

แผ่นแปะสิว Curesys ได้รับความนิยมมาก เรียกได้ว่าเป็นแผ่นแปะสิวที่บางที่สุด ! 0.01มม. จุดแข็งอยู่ที่การผสมผสานสมุนไพร Heartleaf เข้มข้น ที่ช่วยฆ่าเชื้อและช่วยลดสิวได้เป็นอย่างดีถูกต้อง แผ่นแปะสิวนี้ทาแล้วสิวก็หายไป ฉันไม่เน้นดูดหนอง ผู้ใช้ไม่กี่คนบอกว่าพวกเขาชอบมันมาก ใช้แล้วสิวยุบเร็ว ผลลัพธ์ที่ได้ก็ยอดเยี่ยม

ราคา : 69 บาท (15 ชิ้น)
พิกัด : Lazada