10 แฮร์โทนิคแก้ผมร่วง

10 แฮร์โทนิคแก้ผมร่วง กระตุ้นผมงอกใหม่ ฟื้นบำรุงรากผมให้แข็งแรงขึ้น

แฮร์โทนิคเป็นผลิตภัณฑ์ดูแลหนังศีรษะและเส้นผมที่อุดมไปด้วยสารอาหารที่สำคัญสำหรับหนังศีรษะและรากผม มีคุณสมบัติช่วยลดผมร่วง ช่วยให้ผมขาวขึ้น และคืนความแข็งแรงให้รากผม มีเนื้อบางเบาและกระจายตัวได้ดี และไม่เหนียวเหนอะหนะ หากใครมีปัญหาผมร่วง ผมบาง หรือรากผมไม่ดี และเรากำลังมองหาตัวช่วยในวันนี้ เราได้รวบรวม 10 สุดยอดแฮร์โทนิคแก้ผมร่วงมาไว้ที่นี่แล้ว

Regenez Hair Tonic Spray

10 แฮร์โทนิคแก้ผมร่วง

เริ่มด้วยแฮร์โทนิคจาก Regenez ที่อุดมไปด้วยสารสกัดจากธรรมชาติที่เป็นประโยชน์ต่อเส้นผมและหนังศีรษะ เช่น สารสกัดจากถั่วในรูปแบบเปปไทด์ที่หนังศีรษะดูดซึมได้ดีมาก ประกอบด้วยสารสกัดจากดอก Red Clover และ Malabar Kino ซึ่งช่วยป้องกันการอักเสบและการระคายเคืองของหนังศีรษะ อีกทั้งยังช่วยบำรุงรากผมใหม่ให้แข็งแรงด้วยสารสกัดจากโสมและโหระพารวมทั้งไบโอติน

จุดเด่น : อุดมด้วยสารสกัดจากธรรมชาติที่มีประโยนช์ต่อเส้นผมและหนังศีรษะ
ราคา : 30 ml. / 390 บาท
ช้อปออนไลน์ : Watson, Boots, Shopee, Lazada

LYO Hair Tonic

10 แฮร์โทนิคแก้ผมร่วง

สเปรย์ป้องกันผมร่วงที่ได้รับความนิยมมากที่สุดจากแบรนด์ LYO ผลิตภัณฑ์แฮร์โทนิคสำหรับดูแลหนังศีรษะที่ถูกคิดค้นและศึกษาโดยเภสัชกร ส่วนผสมหลักมาจากธรรมชาติ เช่น หน่อถั่วเขียว ว่านหางจระเข้ ดอกอัญชัน และรากโสม ซึ่งช่วยลดการหลุดร่วงของเส้นผม เสริมสร้างรากผมใหม่ ลดความมันของหนังศีรษะ ลดอาการคันหนังศีรษะ พร้อมขจัดรังแค ชะลอผมหงอกก่อนวัยและทำให้ผมหนาขึ้นและเข้มขึ้น สามารถใช้กับเส้นผม คิ้ว หนวดเครา จอนผมได้ ตรงไหนที่ต้องการให้ผมหนาหรือหนาก็ฉีดตรงนั้นได้

จุดเด่น : ใช้ได้ทั้งเส้นผม คิ้ว หนวด เครา และจอน
ราคา : 100 ml. / 1,990 บาท
ช้อปออนไลน์ : LYO, Watsons

Bergamot Original Extra Hair Tonic

10 แฮร์โทนิคแก้ผมร่วง

เชื่อกันว่าคนที่มีปัญหาผมร่วง ผมบาง คงจะคุ้นเคยกับแบรนด์นี้เป็นอย่างดี ส่วนมะกรูดที่เราเลือกมาแนะนำได้แก่ สูตรแฮร์โทนิค ช่วยลดและป้องกันปัญหาผมร่วง ผมบางที่เกิดจากหนังศีรษะมัน ลักษณะพิเศษคือสามารถแทรกซึมชั้นซีบัมเข้าสู่รูขุมขนได้โดยตรงและโดยเฉพาะถึงรากของเส้นผม จึงช่วยแก้ไขปัญหาได้โดยตรง ช่วยป้องกันผมร่วง ช่วยให้ผมใหม่แข็งแรง พร้อมช่วยลดและป้องกันการเจริญเติบโตของแบคทีเรียและเชื้อราบนหนังศีรษะที่ทำให้ผมร่วงและรังแค

จุดเด่น : สามารถซึมผ่านชั้นไขมันเข้าสู่รูขุมขนถึงรากผมได้
ราคา : 200 ml. / 339 บาท
ช้อปออนไลน์ : Bergamot, Watsons, Shopee, Lazada

Smooth E Dr.Smooth E Anti Hair Loss Serum Spray

10 แฮร์โทนิคแก้ผมร่วง

สเปรย์ป้องกันผมร่วงจาก Smooth E ขวดนี้ว่าเล็กแต่เด็ดมากเพราะมาในรูปแบบของทรีทเม้นท์ที่ช่วยชะลอการหลุดร่วงของเส้นผม ควบคุมความมันและบรรเทาหนังศีรษะ รวมถึงกระตุ้นการเจริญเติบโตของเส้นผม บำรุงรากและเส้นผมให้แข็งแรง ผมดูฟูขึ้นอย่างเห็นได้ชัดเมื่อใช้อย่างต่อเนื่อง มาในขวดขนาดกะทัดรัด พกพาสะดวก พร้อมด้วยด้ามสเปรย์ยาวเป็นพิเศษ ช่วยซึมเข้าสู่หนังศีรษะทั้งหมด

จุดเด่น : ช่วยชะลอการหลุดร่วงและกระตุ้นการเจริญเติบโตของเส้นผม
ราคา : 20 ml. / 990 บาท
ช้อปออนไลน์ : Smooth E, Shopee, Lazada

Abhaibhubejhr Hair Tonic Bai Mee

10 แฮร์โทนิคแก้ผมร่วง

แฮร์โทนิคขวดนี้มีสารสกัดจากสมุนไพรไทย เช่น ใบหมี่ ซึ่งมีคุณสมบัติช่วยลดการหลุดร่วงของเส้นผม บำรุงหนังศีรษะ ขจัดรังแค และลดการอักเสบของหนังศีรษะ ด้วยมะหาด ช่วยกระตุ้นการเจริญเติบโตของเส้นผม ป้องกันรังแค และบรรเทาอาการคันหนังศีรษะ สามารถใช้ได้ทุกวัน เช้า และก่อนนอน

จุดเด่น : ช่วยลดผมร่วงและกระตุ้นการงอกของเส้นผม
ราคา : 60 ml. / 200 บาท
ช้อปออนไลน์ : Abhaibhubejhr, Shopee, Lazada

Kokliang Hair Tonic Anti-Hairloss Soothes Scalp

10 แฮร์โทนิคแก้ผมร่วง

ใครที่รู้สึกว่าช่วงนี้หนังศีรษะอ่อนแอและผมร่วงง่าย เราขอแนะนำให้คุณลองใช้แฮร์โทนิคจากก๊กเลี้ยง เนื่องจากมีสารสกัดจากบัวหิมะ รากโสม แพทชูลี่ และชามะลิที่อุดมด้วยโปรตีน วิตามินและแร่ธาตุที่เป็นสารอาหารสำคัญสำหรับเส้นผมและหนังศีรษะ ช่วยลดการหลุดร่วงของเส้นผม พร้อมปรับสภาพเส้นผมแรกเกิดให้แข็งแรงและหนาขึ้น ลดการสะสมของเชื้อราและแบคทีเรียอันเป็นสาเหตุหนึ่งของอาการผมร่วง อีกทั้งยังเคลือบและบำรุงหนังศีรษะและเส้นผมให้แข็งแรงขึ้น

จุดเด่น : อุดมด้วยสารอาหารที่สำคัญต่อเส้นผมและหนังศีรษะ
ราคา : 80 ml. / 105 บาท
ช้อปออนไลน์ : Watson, Konvy, Shopee, Lazada

AVEDA Thickening Tonic

10 แฮร์โทนิคแก้ผมร่วง

ต่อไปเป็นแฮร์โทนิคป้องกันผมร่วงจากแบรนด์ AVEDA สูตรออร์แกนิกอ่อนโยนสำหรับเส้นผมและหนังศีรษะด้วยสารสกัดจากธรรมชาติมากกว่า 97% ซึ่งมีส่วนผสมหลักคือข้าวสาลีที่ช่วยเพิ่มความหนาและข้าวโพดที่ช่วยปรับสมดุล หนังศีรษะ แต่ข้อดีคือเพิ่มความหนาให้เส้นผมตั้งแต่ครั้งแรกที่ใช้ เพียงฉีดลงบนผมที่เปียกหมาด ก่อนเป่าผมให้เป่าผมให้แห้งให้ได้ทรงสวยงาม

จุดเด่น : เส้นผมดูหนาขึ้นตั้งแต่ครั้งแรกที่ใช้
ราคา : 100 ml. / 1,450 บาท
ช้อปออนไลน์ : Central

DR.PONG Tsutsuji Hair Rejuvenating Serum

10 แฮร์โทนิคแก้ผมร่วง

DR.PONG Hair Tonic มาในรูปแบบของเซรั่มเข้มข้นบำรุงเส้นผมและหนังศีรษะ คุณสมบัติการหลุดร่วงของเส้นผมกระตุ้นการทำงานของเส้นผมใหม่ด้วยสารสกัดจากดอก Tsutsuji จาก Japanese Azalea และ Pyrrolidinyl Diaminopyrimidine Oxide ควบคุมการทำงานของรากผมและส่วนประกอบของเส้นผมใหม่ด้วยชะเอมเทศช่วยในการประโลมส่งผลให้ร่างกายได้รับความนุ่มสลวยต่อรากผมและปราศจากสารก่อภูมิแพ้ถึง 7 ส่วนใหญ่

จุดเด่น : ช่วยกระตุ้นการทำงานของรากผมและเส้นผมของเส้นผมใหม่
ราคา : 30 มล. / 950 บาท
ช้อปออนไลน์ : Shopee

Dokbuaku Herbal Hair Tonic

10 แฮร์โทนิคแก้ผมร่วง

แฮร์โทนิคดอกบัวคู่ขวดนี้อุดมไปด้วยสารสกัดจากสมุนไพร เช่น น้ำมันไพล น้ำมันโหระพา ขมิ้น ฟ้าทะลายโจร และสารสกัดจากอัลฟัลฟ่า ช่วยกระตุ้นการเจริญเติบโตของเส้นผม ลดปัญหาผมร่วง พร้อมปรับสมดุลหนังศีรษะตามการเจริญเติบโตของเส้นผม นอกจากนี้ยังช่วยลดความมันส่วนเกินบนหนังศีรษะ รังแค และอาการคันหนังศีรษะแห้งได้อย่างมีประสิทธิภาพ

จุดเด่น : ลดปัญหาผมร่วง และช่วยกระตุ้นการงอกของเส้นผม
ราคา : 60 ml. / 135 บาท
ช้อปออนไลน์ : Lazada

Daeng Gi Meo Ri Jingi Anti-Hair Loss Scalp Tonic

10 แฮร์โทนิคแก้ผมร่วง

ปิดท้ายด้วยแฮร์โทนิคจากดอกบัวที่มีสารสกัดโสมเข้มข้นและสมุนไพรเกาหลี 6 ชนิด ช่วยชะลอผมร่วง ช่วยกระตุ้นการเจริญเติบโตของเส้นผมใหม่ ควบคุมความมัน พร้อมฟื้นฟูและบำรุงเส้นผมให้นุ่มลื่นและหนังศีรษะแลดูสุขภาพดี สามารถเพิ่มสารอาหารบำรุงเส้นผมได้ทุกวัน โดยไม่ต้องซัก

จุดเด่น : ช่วยกระตุ้นการงอกใหม่ของเส้นผม
ราคา : 100 ml. / 799 บาท
ช้อปออนไลน์ : Konvy, Shopee, Lazada