9 สุดยอดเซรั่มลดริ้วรอย

9 สุดยอดเซรั่มลดริ้วรอย เคลียร์ริ้วรอยตื้น เติมร่องลึกให้ผิวกระชับดูอ่อนกว่าวัย

ริ้วรอยบนใบหน้า แก้ปัญหาผิวได้ยาก แต่สามารถแก้ไขได้ด้วยการดูแลผิวที่ให้ความชุ่มชื้น เพื่อลดทั้งริ้วรอยตื้นและริ้วรอยลึกทำให้ผิวอิ่มฟูเหมือนผิวเด็ก วันนี้เราจะมาแนะนำ สุดยอด 9 เซรั่มที่ช่วยลดเลือนริ้วรอย อีกทั้งยังช่วยเติมเต็มร่องตื้น ร่องลึก และริ้วรอยก่อนวัยได้เป็นอย่างดี อันไหนจะน่าสนใจ? ไปดูกันเลย

LUXES Eye Deep Lines Advanced Serum

9 สุดยอดเซรั่มลดริ้วรอย

เซรั่มต่อต้านริ้วรอยราคาแพงจาก LUXES ที่อัดแน่นไปด้วยสารสกัดจากธรรมชาติอันทรงคุณค่า ได้แก่ Tara Gum ที่ช่วยกระชับผิว และ LX-Swiss Ice Wine Complex ที่ช่วยกระชับผิว พร้อมเติมความชุ่มชื้นให้ผิวอิ่มเอิบและปิดท้ายด้วย Advanced-lCn22 Complex ที่ช่วยกระตุ้นกระบวนการสร้างเอ็นโดรฟินในผิวหนัง สร้างร่องลึกและริ้วรอยตื้นๆ ให้มากขึ้น ผิวดูอ่อนเยาว์กว่าที่เคย เซรั่มเนื้อใส บางเบา แต่เข้มข้น เพียงไม่กี่หยดก็เพียงพอให้ครอบคลุมทั้งใบหน้า ใช้ได้กับทุกสภาพผิว คุ้มค่าคุ้มราคาลงทุน

ราคา&ปริมาณ: 6,900 THB / 15ml
พิกัด: F’IRSTER

L’occitane Immortelle Divine Harmonie Serum

9 สุดยอดเซรั่มลดริ้วรอย

เซรั่มต่อต้านริ้วรอยจากแบรนด์ชื่อดัง L’Occitane ใหม่ล่าสุด! เป็นเซรั่มลดเลือนริ้วรอย พร้อมปกป้องผิวได้เป็นอย่างดีจากมลภาวะต่างๆ นอกจากเนื้อเซรั่มเข้มข้นแล้วยังเกลี่ยง่ายอีกด้วย ให้ความชุ่มชื้นทั่วใบหน้า แต่ไม่เหนียวเหนอะหนะและซึมซาบเร็ว ความงามของเซรั่มนี้คือประกอบด้วยสารสกัดอิมมอคแตลที่ช่วยบำรุงผิว และปลอบประโลมผิวให้ดูสดชื่นขึ้น ช่วยเพิ่มความยืดหยุ่นของผิวหน้า มาพร้อมสารสกัด Rubens Jania ที่ช่วยต่อต้านริ้วรอยแห่งวัย และกระชับผิวให้กระชับขึ้นไปพร้อมๆ กัน

ราคา&ปริมาณ: 8,650 THB / 30ml
พิกัด: L’occitane

endota Peptide 8 Hyaluronic Serum

9 สุดยอดเซรั่มลดริ้วรอย

เซรั่มลดเลือนริ้วรอย Endota ซึ่งรีวิวจากผู้ใช้จริงจากช่องทางออนไลน์ต่างๆ ยืนยันถึงประสิทธิภาพ เนื้อเซรั่มซึมซาบเร็ว แถมยังเป็นมอยเจอร์ไรเซอร์ที่คนผิวแห้งต้องชอบ มาพร้อมสารสกัดที่น่าสนใจอย่าง Snap8™ (Acetyl Octapeptide-3) ที่ช่วยลดการหดตัวของกล้ามเนื้อ ไม่สำคัญว่าคุณจะยิ้มกี่ครั้ง หรือขมวดคิ้วสักร้อยครั้ง ใบหน้าดูอวบอิ่มและอ่อนเยาว์อยู่เสมอ อีกทั้งยังมี Brightenyl® สารสกัดที่มีประสิทธิภาพมากกว่าวิตามินซี 4 เท่า ผิวจึงกระจ่างใส ชุ่มชื้น 

และปกป้องเซลล์ผิวได้ลึกถึงระดับ DNA มาพร้อมสารสกัดจากก้านแอปเปิ้ล PhytocellTec™ Cellular จากสวิตเซอร์แลนด์ ช่วยยืดอายุของเซลล์ผิว ซ่อมแซมส่วนที่สึกหรอและคืนความยืดหยุ่นให้กับผิว เป็นเซรั่มที่มีส่วนผสมที่เป็นประโยชน์ต่อผิวมากมาย ไปหามันและลองอย่างรวดเร็ว!

ราคา&ปริมาณ: 4,600 THB / 30ml
พิกัด: Shopee

OLAY Regenerist Collagen-Peptide24 Serum

9 สุดยอดเซรั่มลดริ้วรอย

เซรั่มต่อต้านริ้วรอยอันโด่งดังจากโอเลย์ที่มีคอลลาเจนเปปไทด์ซึ่งเป็นสูตรที่พัฒนาให้ซึมลึกเข้าสู่ผิวได้ลึกยิ่งขึ้น เพื่อโภชนาการผิวที่ดีกว่าสูตรคอลลาเจนทั่วไป ประกอบด้วย Niacinamide ที่ช่วยกักเก็บน้ำเพื่อให้ผิวชุ่มชื้นตลอดทั้งวัน ช่วยให้อิ่มเอิบ ลดการปรากฏของริ้วรอยตื้นๆ และช่วยเติมเต็มร่องลึกให้ผิวดูอ่อนเยาว์ เป็นเซรั่มลดเลือนริ้วรอย เป็นเนื้อลิควิดบางเบา เกลี่ยง่าย แต่เข้มข้น พร้อมบำรุงและให้ความชุ่มชื้น เหมาะสำหรับเด็กผู้หญิงอายุ 30 ปีขึ้นไป

ราคา&ปริมาณ: 1,199 THB / 30ml
พิกัด: Lazada, Shopee, Watsons

Jurlique Nutri-Define Supreme Rejuvenating Serum

9 สุดยอดเซรั่มลดริ้วรอย

เซรั่มต่อต้านริ้วรอยเนื้อเจลเนื้อบางเบาจาก Jurlique เป็นเซรั่มที่ช่วยคืนความอ่อนเยาว์ให้กับผิว มาพร้อมสารสกัดจากธรรมชาติสูตรพิเศษ เช่นสารสกัดจากดอกสไปรันเตสและสารสกัดจากรากมะรุมออร์แกนิกที่ช่วยเพิ่มความยืดหยุ่นของผิว เติมเต็มร่องลึกที่ตื้นและลึกเพื่อผิวดูอ่อนเยาว์ แถมยังดูสุขภาพดีกว่าที่เคย!

ราคา&ปริมาณ: 5,100 THB / 30ml
พิกัด: Lazada

Lancôme Advanced Génifique Serum

9 สุดยอดเซรั่มลดริ้วรอย

เซรั่มต่อต้านริ้วรอยของลังโคม เซรั่มจากแบรนด์ดังเนื้อบางเบา แต่เพิ่มความชุ่มชื้นให้ผิวอิ่มเอิบน่าสัมผัส รวม 3 ส่วนผสม ได้แก่ พรีไบโอติก แฟรกเมนต์ กรดไฮยาลูโรนิก และวิตามิน ซีจี ทั้งสองชนิดให้ความกระจ่างใส เพิ่มความชุ่มชื้นให้ผิวดูอิ่มน้ำ ลดเลือนริ้วรอยให้ดูจางลง และช่วยฟื้นฟูและฟื้นฟูความแข็งแรงของเกราะป้องกันผิวหนัง (Skin Barrier) มลพิษจะขนาดไหน? ไม่ต้องกังวลเรื่องผิวคล้ำอีกต่อไป~

ราคา&ปริมาณ: 3,600 THB / 30 ml
พิกัด: Sephora, Lancome

HER HYNESS BIO-PEPTIDE ADVANCED YOUTH + GLOW SERUM

9 สุดยอดเซรั่มลดริ้วรอย

HER HYNESS Wrinkle Reduction Serum เป็นหนึ่งในเซรั่มจากแบรนด์ไทยที่ได้รับความนิยมบนโซเชียลมีเดีย นี่ไม่ใช่เรื่องตลก เนื้อเซรั่มมีความใส ซึมซาบเร็ว และดูอ่อนโยนต่อผิว ไม่ใช่แค่การฟื้นฟู ผ่อนคลาย และเติมความชุ่มชื้นเท่านั้น และเพิ่มความยืดหยุ่นของผิวเพื่อลดเลือนริ้วรอย แต่ยังช่วยบำรุงผิวให้ดูกระจ่างใสขึ้นอีกด้วย ด้วยเปปไทด์และปัจจัยการเจริญเติบโตที่ซับซ้อน เทคโนโลยีโดรนและการห่อหุ้ม ช่วยมอบสารบำรุงให้การแก้ไขอย่างล้ำลึกอย่างตรงจุด บอกลาริ้วรอยที่ทำให้ผิวดูแก่กว่าวัย พร้อมเผยผิวใส อวบอิ่ม ฟื้นฟูผิวหน้า

ราคา&ปริมาณ: 1,990 THB / 30 ml
พิกัด: Central

Smooth E Prestige Advance Repair Serum

9 สุดยอดเซรั่มลดริ้วรอย

เซรั่ม Smooth E ระดับพรีเมี่ยมนี้ Smooth E Prestige Advance Repair Serum เซรั่มน้ำมันเข้มข้น อุดมไปด้วยสารสกัดจากธรรมชาติชนิดพิเศษ ได้แก่ ชะเอมเทศ เมล็ดทานตะวัน บีทรูท รากชะเอมเทศ เห็ด และน้ำมันโรสแมรี่ ทั้งหมดนี้มีส่วนช่วยในการเพิ่มความชื้น สร้างคอลลาเจน ลดความหมองคล้ำ 

นอกจากนี้ยังปกป้องผิวจากมลภาวะด้วยกรดไฮยาลูโรนิกที่บำรุงผิวอย่างล้ำลึก เพิ่มความยืดหยุ่น ทำให้ผิวอิ่มเอิบและกระชับยิ่งขึ้น เป็นเซรั่มที่ช่วยบำรุง ช่วยฟื้นฟู ซ่อมแซมผิว และเสริมสร้างเกราะป้องกันผิวให้แข็งแรงในหนึ่งเดียว มันคุ้มค่าที่จะลองอย่างแน่นอน !

ราคา&ปริมาณ: 2,990 THB / 50 ml
พิกัด: Smooth E

LAROCHE-POSAY RETINOL B3 SERUM

9 สุดยอดเซรั่มลดริ้วรอย

ปิดท้ายด้วยเซรั่มลดเลือนริ้วรอย สูตร LAROCHE-POSAY นี้เป็นเซรั่มเนื้อบางเบา ซึมซาบเร็ว ช่วยบำรุงและฟื้นฟูผิวให้เรียบเนียนกระจ่างใสขึ้นด้วย Retinol 2 รูปแบบ คือ Pure Retinol ที่มาพร้อมกับ Gradual Retinol ซึ่งช่วยลดเลือนริ้วรอยโดยตรง ออกฤทธิ์ได้มากกว่าสูตรเรตินอลรุ่นก่อนๆ แต่ยังคงความอ่อนโยนต่อผิว ผสานพลังด้วยวิตามินบี 3 ที่ช่วยปลอบประโลมผิว และเสริมสร้างเกราะป้องกันผิวให้ผิวมีความอ่อนนุ่ม ทนต่อทุกมลภาวะที่รบกวนผิว ชะลอการเกิดริ้วรอยทั้งตื้นและลึก พร้อมฟื้นฟูผิวให้เรียบเนียนแลดูอ่อนเยาว์ยิ่งขึ้น

ราคา&ปริมาณ: 1,600 THB / 30 ml
พิกัด: LA ROCHE – POSAY, Lazada, Shopee, Watsons